'เทรนท์'เผยฟิตพร้อมลงสนามให้หงส์แล้ว

 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เผยพร้อมฟิตกลับมาลงสนามให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้งแล้วหลังจากบาดเจ็บจนพลาดร่วมทีมศึกยูโร 2020

แบ็กขวาจอมแอสซิสต์ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บต้นขาระหว่างวอร์มร่างกายก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องพบทีมชาติออสเตรีย เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ทำให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโร 2020 ในช่วงที่ผ่านมา

หลังจากนั้น เขากลับมาฝึกซ็อมกับ ลิเวอร์พูล ได้อีกครั้งและมีโอกาสลงสนามในเกมอุ่นเครื่องแบบ 30 นาทีสองนัดติดพบ แว็คเกอร์ อินน์สบรุ๊ค และ สตุ๊ตการ์ท ในวันอังคารนี้ 

"ผมไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ แล้ว ผมทำการฟื้นฟูร่างกายอย่างหนักตอนที่เราทำงานร่วมกับนักกายภาพและทีมแพทย์มาตลอดซัมเมอร์ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับผม"

"ผมรู้สึกฟิต รู้สึกแข็งแรงดี และกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว นั่นเป็นเรื่องดีเลย มันดีสำหรับผม ผมฟิตพร้อมสำหรับลงเล่นแล้ว" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว ติดตามข่าว แมนฯยูไนเต็ด ในตอนเย็นของวันที่ 18 ก.ค. ในการแข่งขันอุ่นเครื่องพรีซีซั่นของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรองแชมป์ลีกฤดูกาลที่แล้ว เอาชนะดาร์บี้เคาน์ตี้ ทีมพรีเมียร์ลีกของรูนี่ย์ 2 ต่อ 1 และเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ดี ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์