เจมส์กร้าวเวลส์สู้เพื่อชนะเกมบู๊อิตาลี

 

แดเนี่ยล เจมส์ ตัวริมเส้นทีมชาติเวลส์ ยืนยันว่าการดวลกับ อิตาลี ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มทีมจะเล่นเพื่อชัยชนะเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

        ทีมมังกรแดงเอาชนะ ตุรกี 2-0 เพิ่มโอกาสในการเข้ารอบน็อคเอาท์มากขึ้น แต่เกมสุดท้ายทีมจะต้องดวลกับ อิตาลี ทีมแข็งประจำกลุ่มที่เข้ารอบไปแล้ว ซึ่งผลเสมออาจจะเพียงพอให้ทีมเข้ารอบในฐานะรองแชมป์หรือติดในทีมอันดับ 3 ดีที่สุด แต่ทาง เจมส์ ยืนยันว่าทีมมุ่งมั่นที่จะเล่นเพื่อชัยชนะเท่านั้น

        "พวกเขาเป็นยอดทีมซึ่งมีจุดอ่อนไม่มากนัก - และมีสองเกมที่ยอดเยี่ยม" เจมส์ กล่าว "พวกเขามีนักเตะอย่าง คิเอลลินี่ และ โบนุชชี่ ตำนานลูกหนังที่กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพแต่ยังเล่นในระดับท็อป"

        "พวกเขาเป็นนักเตะประเภทที่คุณมองหา แต่เราเชื่อว่าเราสามารถได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ, เราเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและเราจะไม่ลงเล่นเพื่อผลเสมอเท่านั้น"

        "เราต้องการชัยชนะในทุกๆเกมและเราเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าเราสามารถทำได้ เราแสดงให้เห็นมาแล้วในยูโรที่ผ่านมาและฟอร์มการเล่นในนัดล่าสุด"ติดตามอ่านข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลาฝึกสอนของมูรินโญ่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่นาน เมื่อเขาเข้ารับตำแหน่ง เขามีความทะเยอทะยานสูง แต่สุดท้าย เขาก็ลาออกจากทีมอย่างน่าเศร้า เมื่อเร็วๆ นี้ เอร์เรร่ากล่าวอย่างตรงไปตรงมาในการให้สัมภาษณ์ว่า ที่สำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์