แม็คโทมิเนย์ไม่สนอันดับขอเล่นไปทีละนัด



สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดระบุว่าตนเองไม่ขอสนใจเรื่องตารางคะแนน โดยทีมจะเน้นในการลงสนามในแต่ละเกมเท่านั้น


ปิศาจแดง เพิงเปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสุดมัน 6-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ลูกทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา รั้งที่ 3 บนตารางคะแนน


"เรารู้จุดแข็งของ ลีดส์ และจุดอ่อนในฐานะทีม สำหรับเรามันเป็นเกมที่ดี เราเล่นได้ดีจริงๆ และผมคิดว่าเราสมควรทำได้ 6 ประตู" กองกลางที่ทำคนเดียวสองลูกระบุกับ สกาย สปอร์ตส์


"ผมคิดว่าทุกๆ คนรู้ ลีดส์ เป็นทีมที่มหัศจรรย์ที่มาพร้อมกับโค้ชที่มหัศจรรย์ เราวิเคราะห์พวกเขาผ่านวิดีโอเยอะมาก มันได้ผลชัดเจนเมื่อคุณทำได้ถึง 6 ประตู


"คุณแค่ลงไปทำงานของตัวเองในสนาม คุณไม่ต้องหลงใหลไปกับมัน ทุกๆ เกมเป็นนัดชิงชนะเลิศของพวกเราและผู้จัดการทีมได้ย้ำเตือนเราในเรื่องนั้น


"เราต้องคุ้นเคยกับการทำประตูในบ้าน มันสำคัญในการสร้างฐานที่มั่นในเรื่องนั้น


"เราจะไม่มองไปที่ตารางคะแนน ไม่มีเวลาให้มองและดูโปรแกรมเหล่านั้น เราต้องจัดการทีละนัดและดูว่าเราจะไปอยู่ตรงไหน"



 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ เว็บแทงบอลออนไลน์UFA888

ขอขอบคุณ www.thsport.com

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์