ยูฟ่าเบท


 อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ไม่ตำหนิลูกทีมหลังเกมเสมอ กลัดบัค 2-2 พร้อมยืนยันว่าทีมเนรัซซูร์รี่จะไม่ทำผลงานซ้ำรอยปีก่อนที่จบรอบแบ่งกลุ่มฐานะอันดับ 3

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันหลังเกมเสมอ มึนเช่นกลัดบัค 2-2 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเทียบไม่ได้กับผลงานในรายการเดียวกันนี้เมื่อปีก่อน หลังทีมเนรัซซูร์รี่เริ่มต้นแย่จนจบรอบแบ่งกลุ่มฐานะอันดับ 3 จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'เราไม่สามารถเปรียบเทียบเกมนี้กับเกมที่เสมอ สลาเวีย ปราก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นคือการเพลี่ยงพล้ำอย่างแท้จริง ในขณะที่คืนนี้เราทำได้ดีกับทีมที่มีศักยภาพสูงมาก มีคุณภาพทางเทคนิค เช่นเดียวกับทางร่างกาย' 

'ผมจำการเซฟของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ไม่ได้ ในขณะที่เรามีโอกาสคว้าชัยชนะเกมนี้ ผมไม่มีอะไรจะตำหนิเด็กๆเรื่องนั้น'

'หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราสามารถปรับปรุงได้ในบางสถานการณ์ที่มีข้อผิดพลาดและเราต้องแก้ไขปัญหาเหล่านั้น'

คอนเต้ เลือกส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ลงเล่นตัวจริงหลัง อินเตอร์ ประสบวิกฤตนักเตะบาดเจ็บและติดเชื้อ'โควิด-19' ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเกมไม่กี่ชั่วโมงหลัง อาชราฟ ฮาคิมี่ ติดเชื้อไวรัสเป็นรายล่าสุด

'เหมือนกับทั้งทีม เอริคเซ่น มีเกมที่ดี เราขอให้เขามีการตัดสินใจเด็ดขาดมากขึ้นกับบอลและผมคิดว่าเขาทำได้ดี เช่นเดียวกับเด็กๆทุกคน'

'เราต้องตั้งใจทำอย่างเต็มที่ในสนาม นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องทำ ไม่ใช่เรื่องง่ายในวันนี้ที่ได้รับข่าวตอน 17.00 น.ว่า ฮาคิมี่ มีผลทดสอบเป็นบวก จนถึงเช้าวันนี้ เขาฝึกซ้อมกับเรา เขาตั้งใจจะออกสตาร์ท ดังนั้นเราจึงเตรียมความพร้อมทางแท็คติกทั้งหมดไว้แล้ว'

ติดตามข่าวที่น่าสนใจ :   UFA888

แหล่งที่มา  :  www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์