ลุค ชอว์ เผยมารู้ข่าว

ลุค ชอว์ เผยมารู้ข่าว โซลชาร์ รับตำแหน่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จากแฟนสาว
naddanai naddanai  29 ธ.ค. 2018  2,817

แชร์
ลุค ชอว์ แบ็คซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมารู้ข่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ รับตำแหน่งกุนซือรักษาการจากแฟนสาว ชี้ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลย

โซลชาร์ ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมปีศาจแดงแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกปลดเนื่องจากผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง และอดีตศูนย์หน้าชาวนอร์เวย์ก็ทำผลงานได้ดีด้วยการพาทีมคว้าชัยชนะติดกัน 2 เกม ในการเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

ขณะที่ ชอว์ ได้กล่าวว่าเขามาทราบข่าวนี้เอาทีหลังคนอื่นๆ “ความจริงน่ะเหรอ? แฟนสาวของผมเป็นคนบอกข่าว ผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้า เข้าไปอาบน้ำ แล้วเธอก็วิ่งเข้ามาบอกข่าวนี้กับผม”

“ผมไม่เคยมีอะไรให้เงื่อนงำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนเลย ผมไม่ได้มองโทรศัพท์หรือว่าอะไรทั้งนั้น นั่นแหละคือวิธีการทราบข่าวของผม จากแฟนสาวของผมนี่แหละ”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน    เว็บสล็อตออนไลน์    ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์