อเกวโร่ รับประตูที่ยิงให้

อเกวโร่ รับประตูที่ยิงให้ แมนฯ ซิตี้ ฝัง อาร์เซน่อล อาจแฮนด์บอล หลังได้ดูรีเพลย์
naddanai naddanai  4 ก.พ. 2019  882

แชร์
เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยอมรับว่าประตูตอกฝาโลงที่เขายิงใส่ อาร์เซน่อล นั้นอาจจะเป็นการทำแฮนด์บอล หลังจากที่เขาดูรีเพลย์มาเรียบร้อย
ทีมเรือใบสีฟ้าเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะในเกมดังกล่าวไปได้ 3-1 ซึ่งประตูที่ 3 ของพวกเขาก็มีความเป็นไปได้ที่ไม่ถูกตัดสินให้ได้ประตู เนื่องจากดาวยิงชาวอาร์เจนตินาทำแฮนด์บอลค่อนข้างชัดเจน ในจังหวะที่พุ่งสไลด์เข้าชาร์จลูกจ่ายเลียดพื้นจาก ราฮีม สเตอร์ลิง

หลังจบเกม อเกวโร่ ได้กล่าวยอมรับว่า “พูดตามตรงเลยว่าผมคิดว่ามันโดนหน้าอก แต่พอผมได้ไปชมภาพรีเพลย์ทางทีวีแล้ว บางทีมันก็อาจจะเป็นแฮนด์บอลก็ได้”

“มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่สามารถทำแฮตทริคได้ครบ 10 ครั้ง แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือการคว้าชัยชนะ แม้ว่าผมเองจะมีความสุขที่ยิงได้ก็ตาม มันสำคัญมากที่เรายิงขึ้นนำได้เร็วด้วย เพราะคราวก่อนผมก็ยิงภายใน 25 วินาที แต่เราก็เป็นฝ่ายแพ้ มาในวันนี้ผมจึงมีความสุขมาก”

จากชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ทำคะแนนไล่จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหลือเพียงแค่ 2 แต้มแล้ว ก่อนที่ทีมหงส์แดงจะมีโปรแกรมลงสนามในคืนวันจันทร์ โดยจะออกไปเยือน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   slot online  ครบวงจรอ่างอิง

ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์