โซลชาร์ ลั่นเกมกับ แมนฯ

โซลชาร์ ลั่นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ มาได้เวลาพอดี เพราะอยากตอบสนองหลังพ่ายหมดรูป
Home / ข่าวฟุตบอล / โซลชาร์ ลั่นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ มาได้เวลาพอดี เพราะอยากตอบสนองหลังพ่ายหมดรูป
naddanai naddanai  23 เม.ย. 2019  3,775
แชร์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าเหมาะเลยสำหรับการตอบสนองหลังพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน มาแบบหมดรูปเมื่อสุดสัปดาห์
“นี่คือเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถร้องขอได้แล้ว สำหรับบรรดาเหล่านักเตะที่กำลังเจ็บปวด” โซลชาร์ กล่าว

“เราได้ร่วมพูดคุยกันหลังจบเกม และคุณคงจะเห็นแล้วว่านักเตะของเราต่างก็ผิดหวังกันอย่างหนัก แต่ก็เป็นความผิดหวังเพราะเรื่องของฟอร์มการเล่น ดังนั้นเกมกับ ซิตี้ จึงถือว่าสมบูรณ์แบบมาก ไม่มีที่ให้หลบซ่อนกันแล้วในสนาม”

“แฟนๆ ของเราจะคอยหนุนหลัง ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไร ตราบใดก็ตามที่คุณพยายามอย่างเต็มที่กันแล้วในเกมกับ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

“เราจะมีสมาธิกันอย่างเต็มที่ในเกมวันพุธนี้ มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะทำให้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเดิม และผมก็มั่นใจว่าเราจะมีการตอบสนองที่ดี”

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์