ร็อดเจอร์ส สุดปลาบปลื้ม

ร็อดเจอร์ส สุดปลาบปลื้ม เลสเตอร์ โคตรเถื่อนบุกกราดยิง เซาแธมป์ตัน ไม่เลี้ยง 9-0
Home / ข่าวฟุตบอล / ร็อดเจอร์ส สุดปลาบปลื้ม เลสเตอร์ โคตรเถื่อนบุกกราดยิง เซาแธมป์ตัน ไม่เลี้ยง 9-0
naddanai naddanai  26 ต.ค. 2019  2,660
แชร์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดปลาบปลื้มลูกทีมโชว์ฟอร์มสุดเถื่อนบุกกราดยิง เซาแธมป์ตัน ถึงรังด้วยสกอร์ถึง 9-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
ประเด็นน่าสนใจ
เลสเตอร์ บุกเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ด้วยสกอร์ 9-0 ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
อาโยเซ่ เปเรซ และ เจมี่ วาร์ดี้ ต่างก็สามารถทำแฮตทริคกันได้ทั้งคู่ในเกมนี้ ถือเป็นทีมที่ 2 ในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ ลีก ที่มีนักเตะ 2 คนทำแฮตทริคในเกมเดียวต่อจาก อาร์เซน่อล ที่ทำได้ในเกมกับ เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2003 โดย เจอร์เมน เพนแนนท์ และ โรแบร์ ปิแรส
เลสเตอร์ ทาบสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าชัยชนะขาดที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทีมปีศาจแดงเคยเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ ไป 9-0 เช่นกัน
เลสเตอร์ คว้าชัยชนะในเกมเยือนด้วยสกอร์ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์ 131 ปีของลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ


“ผมปลาบปลื้มมากที่ได้เห็นการตั้งใจทำงานของเรา เรายิงประตูที่ยอดเยี่ยมกันได้เยอะ และเราก็มีความกระหายกันมากในคืนนี้ มันเป็นสภาพอากาศที่ย่ำแย่ แต่การโฟกัสในเกมของเราก็ยอดเยี่ยมมาก ผมปลาบปลื้มไปกับการเล่นเกมรับของเรา การเล่นแบบไร้ความปราณีของเรา ผมภาคภูมิใจที่ได้ยืนเป็นผู้จัดการทีมให้กับทีมนี้” ร็อดเจอร์ส กล่าว

“เราต้องการที่จะได้แย่งบอลกลับให้เร็ว และเปิดเกมบุกอีกครั้ง เครื่องหมายของการเป็นทีมที่ดีก็คือคุณจะต้องเล่นแบบไม่ปล่อย เราต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าเราคือทีมที่ดี และเราก็ได้ทำเช่นนั้นกันแล้วในครึ่งหลัง”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์