อาร์เตต้า

อาร์เตต้า ปลื้มทีมกลับมาเก็บชัยในลีก


มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ระบุสุดปลื้มหลังทีมสามารถกลับมาเอาชนะในลีกได้อีกครั้งด้วยการเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0
โดย อาร์เซนอล เจอกับชัยชนะในลีกเป็นครั้งแรกหลังก่อนหน้านี้เสมอมา 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเปิดรัง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 จากประตูของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง, นิโกลาส์ เปเป้, เมซุต โอซิล และ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

หลังการแข่งขันกุนซือชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์ว่า “หลังจากพักเบรกไป เราได้พูดกันว่าเราควรจะเปลี่ยนจากผลเสมอ มาเป็นการคว้าชัยชนะได้แล้ว ซึ่งวันนี้เป็นโอกาสแรกของเรา และเราก็ทำได้สำเร็จ ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องที่ดีมากๆ”

ด้าน โอบาเมยอง เผยถึงแมตช์นี้ว่า “เราเริ่มเกมด้วยผลงานที่ไม่ดีนัก แต่ครึ่งหลังเราเล่นแบบเต็มด้วยพลังงาน และสามารถทำสกอร์ได้”

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล มีเพิ่มเป็น 34 คะแนนจาก 26 นัด อยู่ในอันดับ 10 ของตาราง
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์