อัลเลกรีชูแข้งยูเว่ฟอร์มสุดยอดยำมิลาน

อัลเลกรีชูแข้งยูเว่ฟอร์มสุดยอดยำมิลาน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ซูฮกลูกทีมฟอร์มสุดยอด หลังยำ เอซี มิลาน 4-0 คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครอง พร้อมเร้านักเตะล่า สคูเด็ตโต้ ต่อ

               มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" ผงาดคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครอง ด้วยการเอาชนะ เอซี มิลาน 4-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม เมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 
               ยูเว่ มาได้สี่ประตูภายใน 20 นาที จาก เมห์ดี้ เบนาเตีย นาทีที่ 56, ดั๊กลาส คอสต้า นาทีที่ 61, เบนาเตีย อีกลูกในนาทีที่ 64 และการทำเข้าประตูตัวเองของ นิโกล่า คาลินิช นาทีที่ 76 ทำให้ "ม้าลาย" คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครองเป็นสมัยที่ 13 และถือเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันด้วย 
               "ก่อนเกมผมบอกกับลูกทีมไปว่า เกมนี้จำเป็นต้องทุ่มแบบสุดตัว และมันก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่พวกเขาได้เฉลิมฉลองกัน เพราะพวกเขาทำงานกันหนักมาก และเมื่อพวกเขาสนุกกับการเล่นฟุตบอล มันก็เป็นเรื่องยากที่ใครจะมาโค่นทีมชุดนี้ได้" 
               "นักเตะของเราเล่นได้สุดยอดมาก และสมควรแล้วที่ได้ชัยชนะในเกมนี้ มิลาน เล่นได้เยี่ยมในช่วงครึ่งแรก ซึ่งถือเป็นครึ่งแรกที่ดูยุ่งยากสำหรับเรา แต่เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เราจำเป็นต้องคว้า สคูเด็ตโต้ ให้ได้ เพื่อให้เป็นฤดูกาลที่งดงามสำหรับเรา" อัลเลกรี กล่าว 
เว็บข่าวบอล UFABET911 เว็บบอลออนไลน์ที่ดีที่สุด
ขอขอบคุณ SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์