แทงบอลชุดออนไลน์ UFABET

แทงบอลชุดออนไลน์ UFABET เดอยองเผยปัดปารีส,แมนซิตี้ก่อนซบบาร์เซโลน่า

แทงบอลชุดออนไลน์ UFABET เฟรงกี้ เดอ ยอง ว่าที่แข้งป้ายแดง บาร์เซโลน่า ยันตนตัดสินใจมองข้ามทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเลือกซบ บาร์ซ่า เท่านั้น
               เฟรงกี้ เดอ ยอง ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตัวเขาได้ปฏิเสธทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเลือกเซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา
               เดอ ยอง จะอยู่เล่นให้กับ อาแจ็กซ์ UFABET อัมสเตอร์ดัม จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ก่อนย้ายมาร่วมก๊วน บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป ด้วยสัญญายาวถึงปี 2024 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมขั้นต้นอยู่ที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)  "ผมมีความสุขและภูมิใจมากๆ ที่ตอนนี้มันเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก่อนหน้านี้ผมได้คุยกับ เปแอสเช แต่ผมได้บอกกับ แม็กซ์เวลล์ (ผู้บริหาร เปแอสเช) และเอเยนต์ของผมว่า ผมจะไม่ย้ายไปที่นั่น นอกจากนี้ผมยังได้คุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (กุนซือ) ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์