เล่นบอลออนไลน์ UFABET

เล่นบอลออนไลน์ UFABET แลมพาร์ดลั่นไม่ฉลองหากพาดาร์บี้ดับเชลซี


เล่นบอลออนไลน์ UFABET แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ ดาร์บี้ ประกาศชัด ถ้าเกิดทีมของตนคว่ำ เชลซี ในรอบ 4 ของศึก คาราบาว คัพ ได้จริง ตนก็จะไม่ฉลองอะไรแน่ พร้อมระบุ เป็นหนี้บุญคุณ "สิงโตน้ำเงินคราม" สุดๆ
    อดีตแข้งคนดัง เผยว่า "ผมรัก เชลซี ผมมีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับทีม และกับแฟนบอล มันจะไม่มีวันหายไป มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะยับยั้งอาการดีใจของผม เพราะผมเคารพสโมสร ถ้าในฐานะกุนซือแล้วผมก็คงจะรู้สึกยินดีถ้าหากลูกทีมของผมได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมา"
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ UFABET  สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กล่าวว่าตนจะไม่ออกอาการฉลองแน่นอน ถ้าหากทัพ "แกะเขาเหล็ก" บุกไปชนะ เชลซี ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ได้
    แลมพาร์ด ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เชลซี ในปี 2001 และประสบความสำเร็จกับทีมอย่างมากมาย อย่างเช่นการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 หน, แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 ครั้ง และแชมป์ เอฟเอ คัพ 4 หน เป็นต้น ก่อนที่จะบอกลาทีมในปี 2014 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเล่นบอลสเต็ป เคล็ดลับแบบง่าย ๆ

นีซคว้าสเตงส์เสริมรุกเปิดตัวพฤหัสฯนี้

ข้อดี ของการบอลออนไลน์